10:57 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » THANH TRA , KIỂM TRA

Kiểm tra an toàn thực phẩm tại một số bếp ăn tập thể trường học

Thứ ba - 19/05/2020 10:01
Sau thời gian dài nghỉ học để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, từ ngày 04/5/2020, học sinh các cấp học trên địa bàn tỉnh Kon Tum đồng loạt trở lại trường. Bên cạnh việc chủ động phòng chống dịch bệnh COVID-19 thì công tác bảo đảm an toàn thực phẩm là yêu cầu cấp thiết đối với các trường học có tổ chức bán trú cho học sinh.
Vòi nước rửa tay ngoài trời tại Trường Tiểu học Ngô Quyền, thành phố Kon Tum
Từ ngày 19/5/2020, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tiến hành kiểm tra an toàn thực phẩm tại các trường có tổ chức bếp ăn tập thể trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Trong đó chú trọng kiểm tra nguyên liệu dùng để chế biến thực phẩm, nguồn nước dùng để chế biến thực phẩm, việc thực hiện kiểm thực ba bước, lưu mẫu thực phẩm, khu vực chế biến, quá trình chế biến thực phẩm, khu vực rửa tay và nguồn nước để cho các em học sinh uống.
Làm test nhanh phục vụ kiểm tra
Đoàn kiểm tra kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn Ban Giám hiệu nhà trường, người chế biến thực phẩm nâng cao ý thức, trách nhiệm, tăng cường các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm, phòng chống ngộ độc do nấm độc. Hướng dẫn các trường phát huy vai trò của Hội cha mẹ học sinh trong việc giám sát chất lượng bữa ăn hàng ngày cho các em học sinh./.

Nguồn tin: Chi cục ATVSTP tỉnh Kon Tum

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
chi cục an toàn thực phẩm kon tum


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN



THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 367

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 366


Hôm nayHôm nay : 62300

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2116467

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 17648721

LIÊN HỆ


Mã chống spam Thay mới