Kon Tum: Tập huấn Điều tra, xử lý và phòng chống ngộ độc thực phẩm 2017

Ngày 31/8/2017, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Kon Tum đã tổ chức lớp tập huấn “Điều tra, xử lý và phòng chống ngộ độc thực phẩm” cho các đối tượng làm công tác an toàn thực phẩm tại các Phòng Y tế, Trung tâm Y tế và Trung tâm An toàn vệ sinh thực phẩm trên 10/10 huyện thành phố với sự có mặt của 47 học viên.
     Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, BS CKI. Hoàng Chí Trung, Chi cục trưởng chỉ đạo đề cao vai trò của học viên, lấy học viên làm trọng tâm. Báo cáo viên lớp tập huấn có CN. Phan Thị Kiều Linh, Phó Chi cục trưởng và chuyên viên các phòng chuyên môn của Chi cục ATVSTP tỉnh.
Chi cục trưởng Hoàng Chí Trung phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Báo cáo viên CN. Phan Thị Kiều Linh, Phó Chi cục trưởng

Quang cảnh lớp tập huấn
     Trong suốt thời gian tập huấn, các học viên đã được nghe hướng dẫn bảo đảm an toàn thực phẩm thức ăn đường phố, bếp ăn tập thể, kinh doanh dịch vụ ăn uống; hướng dẫn điều tra, xử lý ngộ độc thực phẩm và lấy mẫu thực phẩm khi có ngộ độc xảy ra, hướng dẫn cấp Giấy xác nhận kiến thức và Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, hướng dẫn công tác xây dựng kế hoạch và chỉ tiêu chuyên môn về an toàn thực phẩm. Kết thúc lớp tập huấn 100% học viên đều tiếp thu và thực hành tốt các nội dung mà báo cáo viên đã hướng dẫn và rút ra được nhiều kinh nghiệm để phòng, chống ngộ độc thực phẩm và phản ứng nhanh khi có ngộ độc thực phẩm xảy ra trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Thu Giang

Nguồn tin: Chi cục ATVSTP