12:30 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » KIẾN THỨC

Tìm hiểu về thực phẩm chức năng

Hiện nay, chúng ta có thể thấy tại hầu hết các cơ sở kinh doanh thuốc xuất hiện phần nhiều là thực phẩm chức năng, chúng có nhiều công dụng khác nhau từ cải thiện sức khỏe, sức đề kháng, khả năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể hay là ngăn ngừa các loại bệnh. Tuy nhiên, không có nhiều người hiểu rõ về thực phẩm chức năng, kể cả những người bán thuốc. Bài viết này giúp các bạn tìm hiểu sơ bộ về loại thực phẩm có tính đặc thù này.

Thế nào là tự công bố sản phẩm? Trình tự và hồ sơ tự công bố sản phẩm

Bạn đang băn khoăn không biết có nên tự công bố sản phẩm của doanh nghiệp mình đang kinh doanh hay không? Hay bạn đang gặp khó khăn trong việc làm thủ tục tự công bố chất lượng sản phẩm? Những thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc và có thể tự công bố sản phẩm với cơ quan chức năng một cách đơn giản, nhanh chóng. Cùng tham khảo nhé.

Quy định về sức khỏe và vệ sinh cá nhân của người trực tiếp sản xuất, chế biến thực phẩm

Người trực tiếp sản xuất, chế biến thực phẩm phải được trang bị một số kiến thức cơ bản về thực hành tốt an toàn thực phẩm trước khi tham gia vào hoạt động sản xuất, chế biến thực phẩm.

Lựa chọn, bảo quản và chế biến, sử dụng thực phẩm an toàn

Thực phẩm là một trong những nguồn cung cấp dinh dưỡng hàng ngày cho mỗi chúng ta. Thông tin về thực phẩm sạch đang được nhiều người quan tâm bởi những gì chúng ta ăn vào cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Ăn thực phẩm sạch không những giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe mà còn phòng tránh được nhiều bệnh tật. Vì vậy, người tiêu dùng phải tự trang bị cho mình kiến thức để lựa chọn, bảo quản và chế biến, sử dụng thực phẩm an toàn nhằm giảm thiểu tình trạng ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm.

Thanh lọc cơ thể năm mới bằng thực phẩm

Tỏi là một trong những thực phẩm giúp làm sạch, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể hiệu quả.

Bánh Trung thu

Chọn bánh Trung thu bảo đảm an toàn thực phẩm

Tết Trung thu đang tới gần, vì vậy nhu cầu của người tiêu dùng với các sản phẩm bánh kẹo, đặc biệt là bánh Trung thu là rất cao. Tuy nhiên từ các sản phẩm này cũng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.


Các tin khác

1 2  Trang sau
 
chi cục an toàn thực phẩm kon tum


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN



THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 356

Máy chủ tìm kiếm : 13

Khách viếng thăm : 343


Hôm nayHôm nay : 59439

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2052038

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 17584292

LIÊN HỆ


Mã chống spam Thay mới